Wednesday, April 24, 2013

Lego Land

Video 48 http://video48.blogspot.com/ new attraction!
Pinag hirapan ng Boss ko'to buoin siguro a month nya rin tong binuo.
Marami ngang customer ang namamangha pag pasok nila ng Video 48.
yung iba " huwaw!!! ang ganda! astig!" nakakatuwa na marinig sa kanila na nagagandahan sila
lalo na sa Boss ko kapag naririnig nya yung mga feed back, natutuwa sya syempre kami rin.

Pinasadya talaga ng Boss ko yung patungan nyan, at saka yung acrylic glass.
nakakatuwa nga eh kasi tanggal-balik kami ng acrylic glass
kasi nagdadagdag ng nagdadagdag ng mga lego (",)
kaso sa sobrang dami may mga nabawas din pero maganda parin! :)))

Pinasubukan din kami ng kasama ko ng mag buo ng lego, nakakaaliw,
hindi mo napapansin yung oras lumilipas na pala! :)))








yung Jollibee at Greenwich ginawa lang yan ng Boss ko! Astig noh!

yang train na yan, umaandar yan! choo! chooo!!!


ito yung paborito ko yung mga Costume Parade at ang Cinema. :)

mga nakasabit na eroplano, kunwari lumilipad!



ginawa rin to ni Boss. Mcdo
train station

No comments:

Post a Comment