Wednesday, January 15, 2014

Flower Crown

Dahil sa tinagal-tagal ng paghahanap ko ng flower crown eh wala talaga akong
makita na magugustuhan ko, meron sa mall pero tatlo or apat lang ang flower,
so gumawa ako :)))
Madali lang naman gawin to kailangan mo lang eh
*plastic flowers, *gunting, *glue gun
*scatch tape *ribbon


ginupit ko yung mga flowers sa stem at yung tangkay eh yun 
yung ginawa kong base (bilog) para sa mga didikitan ng mga bulaklak.


Tapos pinagdikit ko ng scatch tape yung dalawang dulo at kinoberan
ko ng red na ribbon. :)


Nag pattern muna ako para talagang kakasya yung mga bulaklak 
tapos kapag sakto na yung mga bulaklak sa bilog, ididikit na gamit
ang glue gun.

Ayan na yung finished product! :))) 
Sobrang tuwang-tuwa sila Princess and Jersey sa flower crown nila! :)

No comments:

Post a Comment