Monday, February 22, 2016

Kanina nagisisng ako ng mga hating gabi, pero di ko tinignan yung relo ko dahil ayokong
madagdagan yung takot ko, pagbukas ng  mga mata ko natuon dun sa kurtina sa may
kusina at sa gilid nun,cr. Biglang sabi ko " Love!.." na nabigla. Medyo nagising si Jan, sabi nya
"uhm?" sabay sabi kong "wala" tapos nagtakip na lang ako ng kumot. Two times na
yun eh yung una pagtingin ko sa kusina parang may shadow and yung shape
nya pang lalake, nakakatakot kaya, yun buo kong nakita yung shadow sa gilid.
Tapos ito ngayon parang babae, eh pero kalahati lang. Naalala ko yung mga pinopost sa
facebook na " When you randomly wake up at 2 to 3 am there's an 80% chance
someone's staring at you" natakot kaya ako.
Eh kapag ako pa naman nakaramdama ng ganun totoo eh pero mabait naman kasi di nananakot.
Magugulat ka lang, pero ayokong isipin
na may something doon ayoko naman na takutin sarili ko tapos yung mga talon ng pusa sa labas
nagugulat agad ako or may nalaglag na bagay bigla na lang ako magtatakip
ng kumot at magdadasal. Ayun lang share ko lang. :)


No comments:

Post a Comment