Tuesday, June 23, 2009

Dampa @ Timog




hay! pag sabado nagpupunta kaming tatlo dito para mag relax ^^ pero hindi naman lahat ng sabado. Hindi nga namin alam saan galing pera namin, bigla na lang kaming magkakaron. nakakatuwa nga eh!. share-share sa lahat.
pag andito kami, ang tahimik namin. kahit kaming tatlo lang ang magkakasama daig pa namin ang sampu sa mga magkakaibigan. masaya ang bondingan namin...
masaya na kami na kami lang ang magkakasama.
tapos isang beses at hindi na naulit at hinding-hindi na talaga mauulit kasi yung pera naming tatlo sakto lang sa i-o-order namin at sa taxi.
nagkamali  ng tingin sa presyo kaming tatlo,eh di order pa, nung kukunin na namin yung bill, pagtingin OMG!!! KULANG yung PAMBAYAD namin (hahaha)
ngayon nag usap-usap kami kung anu gagawin namin kasi sakto talaga yung pera namin pambayad, sabi ni janjan at hazel iiwan nila yung cellphone nila, suggest ko naman na uuwi na lang ako at kukuha ng pera, yung nga ang ginawa namin.
yung dalawa naiwan, ang tagal ko din bago nakabalik, yung waiter daw nakatingin na sa kanilang dalawa at may nakatayo na sa likod nila... hahah baka kung tatakas sila mahahablot na sila agad kasi umalis ako at wala ng laman yung mesa at hindi na sila o-mo-order. nakahinga ng maluwag silang dalawa ng makita ako. ayun! nakabayad kami.
sobrang tawang-tawa talaga kaming tatlo, pag naiisip ko yun, napapatawa na lang ako mag isa.
ayun! sinama namin sila mama en papa kasi lagi na lang silang nasa bahay pagkatapos ng trabaho, kaya sila naman ang ka-bonding namin. ♥♥♥

No comments:

Post a Comment