Tuesday, June 16, 2009

Friends in the Past

photo by Eka Sadie

Hay,nami-miss ko na ang mga high school classmates ko.five years ng grumaduate ako na wala akong balita sa kanila,pero salamat sa fs at nakita ko sila isa-isa ^^.malaki rin ang tulong ng mga social networking sites. (sobra) pero syempre sa tagal ng hindi na nagkita,may mga ilangan na... pero sana makapag bonding kami uli. nakaka-miss kasi yung pagka-cutting classes tapos sa likod ng San Francisco HS. may bakod doon, don kami umaakyat kasi bawal lumabas sa gate hangga't hindi pa tapos ang klase. tapos pupunta sa bahay ng kaklase doon ko first time na natutuhan ang uminom, syempre high school ka, kaya exciting sayo ang mga first time hahah..naglalakwatsya sa loob ng campus,mga kopyahan moment talaga. nami-miss ko yung 4th year adviser namin na si Ma'am Divina sobrang kalog nya at mabait.namiss ko talaga ang mga kalokohan nung high school.

No comments:

Post a Comment