Tuesday, June 16, 2009

Friends in the Present

jan2x rj (me) hazel


masaya ako na nagkaroon ako ng mga kaibigan tulad nila hazel, rj at jan2x. nung nakatira pa kami sa west triangle kami-kami lang magkakapatid ang naglalaro, meron din naman kaming mga kaibigan pero bilang lang talaga.

nung lumipat na kami ng bahay, ayun nakilala naming magkakapatid sila. 
pare-pareho silang masaya kasama, pero may kanya-kanya silang personality.

si rj kwela, hindi ka mabo-boring pag sya kasama mo. tawa ka ng tawa hahah ^__^
parang ngayon natatawa ako kahit hindi ko sya kasama kasi naiisip ko sya ^___^
pero takot sa nanay nya, pag tinawag, uuwi agad... pero handa kang ipagtanggol. doon mo sya maaasahan pero hindi sya mahilig sa gulo.

si jan2x naman tahimik, hindi mo alam ang nasa isip kung hindi mo pa sya tatanungin. magaling magtago ng nararamdaman hindi mo sya mabasa,sobrang mabait na kaibigan at super mapagbigay. 

na touch nga ako sa text nya sakin na
"hindi ko kayang mawala kayo ni tita kasi kayo lang yung naging malapit sakin"
diba nakaka-touch. Pinapahalagahan nya rin pala kami. :) at masaya ako dun!

si hazel naman, malambing sya in her own way ,sobrang bait at napakamapagbigay. hindi sya katulad ng mga katulad nya na makikita mo sa
kanto. Masipag sya at handang ipaglaban ang mga mahal nya sa buhay hanggat nasa tama
at doon ko sya nagustuhan.


No comments:

Post a Comment