Friday, July 31, 2009

Nalilito


Hindi ko maipaliwanag yung nararamdaman ko sa isang tao lalo na't sobrang lapit nyang kaibigan.
Parang mali tong nararamdaman ko sa kanya,
Posible bang kahit wala kayong relasyon or commitment sa isat-isa eh sya yung love of your life?...
Kasi kapag andyan sya iba yung pakiramdam, pakiramdam ko gusto nya rin ako o baka pakiramdam ko lang yun?!! Hindi ko alam..... Ang gulo!!!
Hindi ko pwedeng ipilit yung nararamdaman ko kasi alam kong maraming
masasaktan or hahayaan ko na lang na mangyari yung mga bagay na di mo
inaasahang mangyari?... Help me Lord!
Hanggang kelan ko ba ito mararamdaman?... Ako lang ba ang nakakramdam ng ganito?...
Alam kong God has perfect timing pero tama ba ito na mangyari?!!
Parang i found the right one at the wrong time?!!!! Ayoko na!!!!

No comments:

Post a Comment