Saturday, July 18, 2009

Tuff Turf


isa rin ito sa mga movies na sobrang gusto ko ^^ it's a feel good movie talaga. si boss simon ang nagsabi sakin ng movie na to kasi favorite nyang movie nya to' ng college pa sya so na curiuos ako... ayun pinanood ko nga... ANG GANDA NG MOVIE!!!! sa part ng movie na'to na sobrang nagustuhan ko nung kinanta ni james spader yung i walk the night para kay denise richards,
sobrang ganda ng message ng kanta at ng melody.... lagi ko ng ngang pinapanood sa youtube eh.gusto ko kasing haba ng buhok ko yung buhok ni denise richards dito sa movie. konti na lang at mahahabol ko na ang haba ng buhok nya ^__^
nung elementary days ko pa, talagang gusto ko na ng mahabang buhok pero si mama laging pinapagupitan ng maikli kahit nung high school pa ako hanggang sa ilalim lang ng bra kahaba.. kasi kung ano uso sige pagupit agad ng buhok..
nung nagtrabaho na lang ako nakapagpahaba ng buhok .

Plot of the movie:
Morgan Hiller (Spader) is a troubled teenager from Connecticut who relocates to Los Angeles with his parents after his father's business goes under. Morgan struggles to make friends, and trouble ensues when Morgan pursues Frankie (Richards), whose boyfriend Nick (Mones) is the leader of a local gang. Morgan soon finds pursuing Frankie comes with consequences. Morgan learns some valuable, hard lessons, and finds out how far he is really willing to go for Frankie's love. Ultimately, Morgan must face Nick and his gang to test the bounds of his honor, and his love for Frankie.

No comments:

Post a Comment